Thống kê
Hôm nay : 1
Tháng 04 : 70
Năm 2024 : 1.078
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường Mầm non Thạch Xuân Chào đón năm học mới 2021 - 2022

 Kính gửi các con thân yêu!
      Mùa khai giảng năm nay rất đặc biệt đối với Giáo dục nước nhà nói chung và trường Mầm non Thạch Xuân của chúng ta nói riêng, các con ạ!
      Khai giảng năm học mới mà các con chỉ ở nhà, không được mặc quần áo đẹp để cùng bố mẹ tung tăng đến trường, không được gặp các cô, gặp các bạn nô đùa vui vẻ, chắc các con cũng cảm thấy rất buồn đúng không?...  Đây có lẽ là ngày khai giảng ''đặc biệt" nhất không thể nào quên đối với cô.
      Hôm nay, khi đến trường dự khai giảng trực tuyến, không có các con, không đầy đủ các giáo viên trong trường cảm giác trong lòng các cô khó tả lắm. Thương các con nhiều, ở năm học trước đã chia tay các cô và các bạn trong vội vã, không được dự lễ tổng kết cuối năm. Và đầu năm học mới này các con cũng không thể có ngày tựu trường đúng nghĩa.
      Đại dịch này đang thử thách chúng ta thì phải, các con nhỉ? Tuy nhiên, cô vẫn tin rằng mỗi chúng ta là một pháo đài vững chắc trong cuộc chiến chống dịch bệnh Covid 19, và chúng ta sẽ chiến thắng, sớm đưa cuộc sống trở lại bình thường, các con lại được đến trường trong sự bình an, vui tươi và hạnh phúc...
      Để đáp lại những tình cảm mà mọi người đã dành cho chúng ta thì các con cần phải thực hiện tốt 5K, ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, giữ gìn vệ sinh thân thể sạch sẽ, tập thể dục để nâng cao sức khỏe trong mùa dịch này, các con nhớ chưa nào?
      Cuối cùng, cô chúc tất cả các cán bộ, giáo viên, nhân viên và toàn thể các con thân yêu luôn khí thế cùng nhau vượt qua dịch bệnh để gặt hái được nhiều niềm vui và thành công rực rỡ. Thân ái!
​​​​​​      Dưới đây là một số hình ảnh các cô đã ghi lại trong ngày khai giảng:

 

 

 


Nguồn:mnthachxuan.thachha.edu.vn Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan